พระกระยาหารมื้อสุดท้าย (เลโอนาร์โด)

พระกระยาหารมื้อสุดท้าย (เลโอนาร์โด)
เป็นภาพที่มาจากพระกระยาหารค่ำมื้อสุดท้ายของพระเยซู ก่อนที่พระองค์จะทรงถูกนำไปตรึงกางเขนซึ่งเป็นข้อมูลที่มาจากคัมภีร์ไบเบิ้ล

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีหนี การถูกข่มขืน


1. คนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆ คือ ล็อคแขนไขว้หลัง มืออุดปากแล้วกระชาก หรือลากเข้าข้างทาง ถ้าเตรียมตัวมาดีก็อาจจะมีอาวุธจี้เพื่อไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็นมีด ปืน แล้วจะกล้าใช้แท็คติคที่เรียนมา
2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้องเพื่อให้จุก จนไม่มีแรงดิ้น และโดนตบปากหรือต่อยหน้า เพื่อให้กลัวเจ็บ หรือกึ่งๆ หมดสติ จากนั้นถ้าคนร้ายหื่นแบบชาญฉลาดก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าโชคร้ายคุณนุ่งกระโปรงมาอาจจะเจอ กกน.ตัวเอง
3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออก โดยท่าที่นิยม คือ นั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลักแถมยังจุกอยู่อีกตะหาก
4. จากนั้นเมื่อฐานยิงโล่งโจ้ง คนร้ายก็จะงัดจรวดออกมาเตรียมปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป
5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวพลังที่มี "ขมิบ" ไว้ครับ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิ เพราะจ้องจะข่มขืนอย่างเดียว ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืมกดแขน คว้าลูกป๋องแป๋งเลยครับ โดนลูกเดียวไม่เป็นไร อย่าตกใจปล่อยมือเพื่อกำใหม่ให้โดนสองลูก เดี๋ยวจะหมดโอกาส จากนั้นบีบให้เต็มที่เลยคับ เอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิดจะฆ่าคุณในตอนนี้หรอก รับรองร้องเสียงหลง จนลืมทุกสิ่งทุกอย่าง
6. หลังจากนั้น อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดหนีครับ พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน รีบประเมินสถานภาพคนร้ายว่า ที่เราทำลงไปหยุดเขาได้ไหม ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืน แต่จะมาตายตอนนี้แหละครับ เพราะจะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหว คนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวเอาได้ ดังนั้นหากเห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆ และชุมชนอยู่ไม่ไกลจึงค่อยหนีครับ
7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะ คือ อาจจะลงไปนอนตัวงออยู่แป๊บเดียว และมีทีท่าจะลุกขึ้นมา สิ่งที่คุณต้องทำ คือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุดคับ ไม้ ก้อนหิน ปากกา (ใช้เสียบได้) คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ครกที่จะเอาไปจำนำฯลฯ ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ฝ่าเท้านี่แหละครับ หวดเข้าไปที่บริเวณลูกป๋องแป๋งเลยครับ แต่ส่วนใหญ่จะทำไม่ได้ เพราะคนร้ายมักจะกุมไว้ คนตัวโตๆ ตายเพราะฝ่าเท้าผู้หญิงมีเยอะครับ ยิ่งใส่ส้นสูงด้วย อู๊ย.... หรือไม่ก็เสยที่ กกหู ขมับ ทุบรัวๆ เลยครับ (ไม่แนะนำท้ายทอยหรือคาง เพราะโดนยาก) ถ้ามีก้อนหินโตๆ ทุบกลางหน้าแข้งเลยครับ รับรองเดี้ยง ร้องสามบ้านแปดบ้าน
ที่สุดท้าย อาจจะโหดหน่อย แต่ถ้าทำได้ เวิร์คครับ "นิ้วเท้า" โดยเฉพาะนิ้วเล็กๆ ตั้งแต่นิ้วกลางถึงนิ้วก้อย ใช้หินทุบผัวะเข้าไป อย่าใจอ่อนครับ เอาให้เละไปเลย ถ้าทำดีคนร้ายอาจจะเจ็บถึงสลบครับ จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกาย คว้าสิ่งของมีค่าพาตัวเองออกไปให้ไวที่สุดครับ
นี่สำหรับเจอตัวต่อตัวนะครับ ถ้ามากกว่าสอง ให้แนะนำว่า "ทำใจครับ" โดนแน่ๆ หนักหรือเบา แล้วแต่บุญแต่กรรม ข้อมูลเหล่านี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ไม่มากก็น้อยครับ ข้อมูลจาก Forward Mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น